My Babies Father Is Gay by thexyll at Inkitt
Customize readability
Aa

My Babies Father Is Gay

All Rights Reserved ©

Summary

TAGALOG/FILIPINO WARNING | SPG | R-18 | MATURED CONTENT! Si Natasha Alegria ay naglasing sa isang sikat na Bar sa Manila, sapagkat niloko siya ng nobyo nito. Lasing na ng pauwi na sana siya, ngunit may isang lalaking humatak sa kaniya papunta sa isang sasakyan, dinala siya nito sa isang Sikat na 5 Star Hotel. Nagkaroon sila ng pagtatalik o One Night Stand. Nagbunga ito ng apat na supling Jarred Sanchez ay isang CEO ng kan'yang sariling kompanya. Ang SANCHEZ COMPANY ay isang kilalang kompanya sa buong mundo, marami itong branch sa iba't ibang bansa, mayroon rin s'yang Hotels, Malls, Resort, at iba pa. Isang makapangyarihan si Jarred. Nagkaroon siya ng Ex-girlfriend na siyang may dahilan kung bakit siya naging bakla. Malalim ang kahulugan ng salitang pag-ibig, kung ang taong ito ay siyang iibig sa'yo matatanggap mo ba ang taong may inililihim sa 'yo? Kung magkikita sila, matatanggap kaya ni Jarred na mayroon na silang anak? Muli kayang babalik ang dating kasintahan ni Jarred upang bumalik sa kaniya? Susubukin ng tadhana ang kanilang pag-iibigan para maipakita kung karapat-dapat bang bigyan ng hangganan.

Status
Ongoing
Chapters
4
Rating
n/a
Age Rating
18+

Simula

WARNING: MATURED CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK.

SPG/18+

STRICTLY FOR MATURE CONTENT!

❀•°•═════ஓ๑♡๑ஓ═════•°•❀


NATASHA'S POV

Nagising ako sa 'di kilalang kwarto. Shit ang sakit ng ulo ko, Napatingin ako sa aking katawan dahil sa nilalamig ako kaya't pag-tingin ko ay para akong binuhusan nang malamig na tubig sa nakita ko.

Nakahubad ako kaya dali-dali akong kumilos upang hanapin ang damit ko nang biglang sumakit ang aking gitna. Shit This can't be right?

May narinig akong umungol sa tabi ko kaya't dali-dali akong lumingon sa kan'ya nakita ko ang isang estraherong lalaki na naka-hubad din kagaya ko, Nang may napansin ako sa kama.

Nakita ko na may dugo ang bed sheet, saka ko lang naalala na uminom ako at may nakabangga na lalaki at bigla na lang akong hinila sa kung saan.

~Flasback~

Nandito ako ngayon sa sikat na bar sa Maynila ang BGC BAR, umiinom dahil kaka-break lang namin ng boyfriend ko, este ex boyfriend. Dahil nga nahuli ko s'yang nakikipag-talik sa bestfriend ko na 'di ko aakalain na siya ang tatraydor sa akin.

Biruin nyo 8 years kaming magkaibigan, tapos ganun ganun na lang ang mangyayari sa amin. Tangina, akala ko kilala ko na siya nang mabuti, tskk. Nagdilang-anyo ang bruha, akala mo mabait kapag kaharap mo siya, iyon naman pala ay may tinatagong sungay. Akala niya ba kinaganda niya ang pang-aagaw nang may dyowa.

Balang araw, hihintayin kong karmahin sila nang dahil sa ginawa nila sa akin.'Di ko na namalayan na tuloy-tuloy na akong tumutungga ng alak.

Naglalakad ako palabas galing bar dahil nahihilo na ako sa dami ng nainom kong alak nang may biglang nakabunggo akong lalaki at bigla nalang akong hinila sa kung saan.

At dahil na rin sa hilo ay nag patangay na rin ako. Naramdaman ko na lang na pumasok kami sa sasakyan niya at pinaharurot ang kan'yang sasakyan, 'di ko alam kung saan kami papunta.

Pagkatapos ng 15 mins na byahe ay nakita ko na lang na nandito kami sa isang sikat 5 star hotel ng mga SANCHEZ. Pakatapos n'yang iparada ang sasakyan ay lumabas na siya at pumunta sa pintuan ng inuupuan ko at buhatin ako.

Naramdaman ko na lang na naglalakad na siya pagkatapos ay ibinaba niya ako pag-sakay namin sa Elevator at biglang sinunggaban ng halik.

Nang dahil na rin siguro sa alak ay tumugon na rin ako sa kan'yang pag-halik. Namalayan ko na lang na sa isang kwarto na kami habang nag-papalitan ng halik.

Hindi ko na rin nakita kung paano nya na hubad ang aming mga damit basta't wala na akong pakialam kung anong nangyayari, dala na rin siguro ng alak kaya kami nag-iinit sa 'di ko malamang dahilan. First time ko itong gawin dahil wala pa namang nakakakuha ng virginity ko.

Mukhang ngayon ako mawawalan ng pagkainosente, wala na akong pakialam kung anong sunod na nangyari basta palitan lang kami ng halik. Naramdaman ko nalang na unti-unti niya akong inihiga sa isang king size bed.

Bumaba na rin ang kan'yang halik papunta sa aking leeg kaya't na paungol na lang ako

"Ahh! Sige pa ang sarap! Ahh!" Sabi ko habang hinahalikan niya ang aking leeg pababa sa aking malulusog na dibdib.

"Ahh! Ohhh! " Sabi ko nang naramdaman ko ang kan'yang kamay sa aking pagkababae.

Hinahaplos niya ito ng kan'yang mga daliri.

"So wet for me baby hmm." Husky ang kan'yang boses ng sabihin nya iyon. Ang sarap sa pandinig ng kan'yang mala-husky na boses.

"Yes, Ahh! Ang sarap!"

Nang bigla n'yang pinasok sa akin ang kan'yang isang daliri kaya napaigtad ako sa sakit.

"Ouch! It hurts." Sabi ko habang umuulos ang kan'yang isang daliri sa aking naglalawang pugad.

Habang patuloy na umuulos ang kan'yang daliri sa aking pugad, ay bigla n'yang dinagdagan ng isa pang daliri. Hanggang sa naging tatlo na ang daliring pumapasok sa aking pugad.

Bigla na lamang n'yang dinakma ang isa kong suso gamit ang kan'yang libreng kamay. Pinisil-pisil niya ang aking utong, at sinubo niya ang isa kong suso sa kan'yang bibig, habang pumipisil ang kan'yang isang kamay sa isa ko pang suso.

"Ahhh! Fuck ang sarap. Please more." Sabi ko habang kapit na kapit sa kobre-kama ang aking dalawang kamay. 'Di ko na mapigilan ang sarap, lalo na ng nag-iinit ang aking katawan sa ginagawa ng isang estrangherong nagbibigay sa akin ng sarap na 'di ko mapaliwanag.

Malapit na sana akong labasan nang bigla n'yang tinanggal ang kan'yang kamay sa naglalawa kong pugad.

"Fuck, bakit ka tumigil? Malapit na akong labasan." Nagtataka kong tanong sa kaniya.

Tanging ngisi niya lang ang aking natanggap. Nang bigla n'yang ibinaba ang kan'yang mukha sa aking naglalawang pugad. Hinawakan nya ang aking dalawang binti habang kinakain ang ang naglalawang pugad.

Hinalikan niya ang aking singit na bagong shave, bigla na lamang n'yang inamoy ang aking pugad nang bigla s'yang magsalita.

"Shit, your pussy is so wet and smells good. She's ready for me." Ngingisi-ngisi niyang sabi sa akin habang dinidilaan ang aking pugad, tila ba nang-aasar sa akin ang kan'yang ginagawa.

"Yes, so please." Nakikiusap kong sabi sa kan'ya dahil sobrang nabitin talaga ako dahil sa ginawa nya kanina.

"What is it? Huh? Say it again." Nangtritrip n'yang sabi sa akin habang hinalik-halikan nya ang aking gitna.

"Please eat me! Lick me please!" Nagsisigaw kong sabi sa kan'ya na ikinangisi nya.

"Wish Granted." at bigla nalang sinisid ang aking gitna. Para s'yang sanggol na naghahanap ng gatas ng isang ina, dahil para s'yang uhaw na uhaw. Hinalik halikan nya ang aking gitna at dinidilaan na para bang mawawala na lang bigla ang kan'yang kinakain.

"Ahh!! Please lick me more. Oh my ghad ang sarap. Ahh!! Ahh!! I'm Cumming!" sigaw ko sa kan'ya nang malapit na akong labasan.

Maya-maya pa ay biglang nanginig ang aking katawan, nagpapahiwatig na lalabasan na ako sa una kong oraganismo. Sinimot niya ang lahat nang inilabas kong organismo, wala s'yang sinayang na katas, ubos na ubos.

Pagkatapos n'yang maubos ang katas ko ay hinihingal s'yang umakyat sa akin, na para bang tumakbo nang napakalayong lugar.

Hindi pa ako nakakarecover sa ginawa niya ay hinalikan niya ako ulit nang napakalalim na halik. Pagkatapos niya akong halikan ay inilagay niya ang kan'yang ari sa aking lagusan na naglalawa na naman dahil sa naramdamang padampi-dampi ng kan'yang kahabaan sa aking lagusan.

"So wet huh? You want my f*cking c*ck on your beautiful wet p*ssy huh?" Tanong niya sa akin habang hinahagod ang kan'yang ari sa akin kaya't napaungol ako nang malakas.

"Yes! Please I want your cock. Pleasee insert your cock on my wet pussy." Pag-mamakaawa ko nang 'di ko na kayanin ang sarap.

"What is it baby? Hmm? Please what?" Pagbibitin n'yang sabi sa akin, habang patuloy pa ring paghagod ng kan'yang kahabaan sa aking lagusan.

"Your f*cking cock please and stop teasing me!" sigaw ko sa kan'ya dahil sa sobrang inis na ginagawa n'yang pambibitin sa akin.

Nang biglain niya ang pag pasok ng kan'yang ari sa akin kaya napaigtad ako sa sakit at napatulo ang aking mga luha nang sunod-sunod, nakita kong nagulat siya sa nang malamang virgin pa ako na ngayo'y hindi na.

"What the?? Are you still a virgin? Bakit 'di mo sinabi sana dinahan-dahan ko." gulat na sabi niya sa akin.

"It's ok don't move, masakit." umiiyak na sabi ko. Dahil sobrang sakit talaga, parang nahati ang aking gitna dahil sa pagpasok nya sa akin. Paano ba naman kase sobrang laki nya, baka na abot sa 9 na pulgada ang kan'yang kahabaan.

Halos kalahati pa lang ang naiisasagad niya nang bigla s'yang pumasok kani-kanina lang.

"Shhh baby, stop crying I'll be gentle." Sabi nya sakin habang pinapahiran ang aking mga luha sa pisngi.

Nang 'di ko na naramdaman ang sakit ay kusa akong gumalaw para malaman n'yang puwede na s'yang gumalaw, nang naramdaman niya ang ginawa ko ay siya na ang gumalaw.

"Ahh!! Ahh!! Ohhh." Ungol ko ng may halong sakit, dahil medyo makirot na masarap habang gumagalaw siya sa ibabaw ko

"Ahh!!! F*ck ang sarap mo!!! Sh*t ahhh so tight." Ungol na sabi nya sa akin habang patuloy ang kan'yang ulos.

Patuloy lang s'yang gumalaw sa akin, pabilis nang pabilis. Sobrang diin.

"Ahhh!! Faster please!!! Ahh ang sarap please faster I want rough and hard ahhh!!" Sabi ko sa kan'ya kaya sinunod nya.

"Ahhh F*cking tight, baby ahh.... Ahhh damn."

"Ahh!!"

"Fuck, so tight."

Umulos lang siya nang umulos habang umuungol kaming dalawa sa aming ginagawa, pawisan na kami dahil kahit na naka-aircon kami ay pinagpapawisan pa rin kami, dahil na rin siguro sa sobrang intense ng aming ginagawa.

"Ahh! I'm cumming. Please faster."

"Fuck, I'm cumming too. Sabay tayo." Tanging nasabi nya saakin. Naramdaman kong lalong tumigas ang kan'ya senyales na malapit na s'yang labasan, gano'n din ako dahil naramdaman kong sumikip ang aking lagusan habang patuloy lang s'yang gumalaw sa ibabaw ko.

Until we reached our climax. Pabagsak s'yang napasandal sa akin habang inaalis niya ang kanyang ari habang hinihiningal gano'n din ako, maya-maya ay narinig ko ang kan'yang mabigat na hininga tanda na nakatulog na siya kaya't natulog na rin ako. Bahala na bukas.

~End of flashback~

Let thexyll know what you thought about this chapter!
Love this

1

Love this

Funny

0

Funny

Spicy

0

Spicy

Suspenseful

0

Suspenseful

Emotional

0

Emotional

Profound

0

Profound

Heartwarming

0

Heartwarming

Shocking

0

Shocking

Good Writing

0

Good Writing

Compelling Plot

0

Compelling Plot

Great Character

0

Great Character

Strong Dialog

0

Strong Dialog

Further Recommendations

Purple Heart

Miriam0011: Hi! I just wanted to say that I really enjoyed your story your writing style is truly engaging and unique. It kept me hooked from start to finish. I’d love to know, what inspired you to start writing stories?

Read Now
A Blessing in Disguise

Miriam0011: Hi there! I really enjoyed reading your story, it was both interesting and well written. Your style feels very natural and easy to connect with. Do you usually write in this genre, or do you explore others as well?

Read Now
Silver's Second Chance

Clare: Loved the second chance mate story line. But loved even more the strong female lead. Would love to a mini fic of this couple a few years down the line.

Read Now
The Easter Bunny

Angela: Liked this one. Character development was great and the little girl was sweet.

Read Now
Earning His Love

Loisi Mohetau: Loved it!!!

Read Now
Sweet Caroline

Kuttu: So beautifully written

Read Now
Fated to My Ex- Best Friend

Saraa: I really admire how unique your plot is. It didn't feel predictable at all. Did you always know how the story would end, or did the ending change while you were writing?

Read Now
The Grumpy Next Door

geofay58: I enjoyed the story so far. Are there any more chapters of this story? Can I read them now? Is 20 the last chapter?

Read Now
Ruthless Lord

chidinma: I like everything

Read Now